Skelli einu skemmtilegan blogg hingad inn :D

Saell Saell, Hvernig hafid thid i dag ? :), vona ad hún hafi verid gód.

Daníel er farinn úti ad skemmta sér med vininum sínum og kemur seint í kvöld :) thannig ad ég ákvadi ad skrifa fraedslu handa ykkur sem hafa áhuga ... ha? hope it :p

Sídstu 4 vikuna sem ég hef verid hérna í svíthjód var reynslu mikil og rosalega gaman... & búid vera mjög gaman hjá okkur Daníels,, Algjör allt ödruvisi ad vera med heyrnarlausa strák amagad!.. Samt rosalega gaman :) og mig lidur so way much better andlega!.. alveg aedislegt thetta! :)

Svo fékk ég gódan fréttir í gaer eda daginn ádur, ég faer fara til skólan ĺl í noregi, faer "free pleace" rétt ordad hjá mér?,.. DÁSAMLEGT fréttir, Rosalega hlakka ég til!. En audvitad verdur that erfitt ad vera fjarri Daníels, En Skólinn & námid er numer 1,2 og 3 hjá mér thessara dagana, ég vil fá eins mikla reynslu og ég GET!... ég á mér adeins eitt líf, og líkamanna ad láni.. ég aetla njóta thess og ferdast um heiminum og laera nýtt og nýtt, ádur en andi/sálin ákvedur ad fyrirgefa líkamanna og thessara heimurinn. :) Thannig ad ég fer heim til íslands á sunnudag ( 7 águst ), og gerir mig tilbúina og undirbúa allt fyrir skólan í noregi, og svo kved ég! fer svo til noregi... vá í alvöru? *krípi mig sjálfan* .. er potthétt ekki ad dreyma, neib neib,,

Mikid, MIKID hlakka ég til ad byrja skóla og kynnast SLATTA fólkinu.. oh hvad thetta verdur algjör draumurinn... & svo aetla ég reyna ad saekja um lýdháskóli í leksand í svithjod naesta vor, VONANDI kemst ég inn í thenna skóla thar naesta haust!, vá ég á eftir ad FERDAST HELVITI MIKID!!!!!... halló.. ekki segja mér ad thid öfundid mig bara alls ekki ??.... ég aetla sko kaupa myndavél og TAKA SLATTA mynd og setja that hingad inni BARA til thess ad gera ykkur öfundasjúka híhíhí....

ENDILEGA verid dulegri í ad skilja eftir coment! :p, eins og ég er duleg í ad blogga *blikkblikk*

Núna kved ég ! :D hafid that gott í kvold!



« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband