Ekkert that besta i ollum heiminum ad vera lasin

Vaknadi klukkan sex um morgni. thá var ég hirkalega sveitt oj oj... settist adeins upp... mig vard allt í einu óglatt og hljóp inn badherbergi og kastadi upp... sexí, eg veit
svo reyndi eg ad sofna aftur ekkert virkadi, fór bara í tölvuni og reyndi finna mér eitthvad ad gera... leidisti svo mikid.. svo klukkan var ordid half 11 var eg farast úr hungrid... ákvadi fá mer borda og út ad hjóla adeins... enda hafdi eg dagin min planad.. vildi ekki eydilegja deginu minu í ad vera inni... ég fekk svaka svimu á medan eg var ad hjóla... hjóladi naestum thvi á bíllinum vegna that... fjúff....
vard svo óglatt aftur... ákvadi svo ad hjóla heim.. kastadi aftur upp thegar ég var komin heim...
fann fyrir ad eg vaeri komin med hálsbólgu... hálsbólga og aelupest. aedislegt thetta..
ákvadi leggjast uppi ruminu og reyna ad sofna thrátt fyrir ad eg svaf alveg nóg um nóttina 7 og halfan klst.. ég steinsvaf í 3 klukkuutíma.. vaknadi ennthá meira sveitt-ari .. Skellti mér í sturtu og lagdist uppi ruminu ad horfa á biomynd, átti svo erfitt med einbelta mér ... mig langadi svo gera eitthvad! ... var alltaf horfa a biomynd og skipta yfir ad lesa bók og skipta yfir ad vera á facebook... svo kom yndislegri Daníel heim med nammi og ís handa mér!.... thessi drengur er aedislegur, & fór segja mér smá sögu, og svo fór hann út.. vist that er svo gott vedur úti :/ .. núna er ég búin download annan biomynd sem eg aetla ad horfa á, á eftir, og fara svo sofa snemma... ÉG AETLA AD VERA HRESS Á MORGUN OG FARA UPPI STRÖNDINA OG FÁ BRÚNKU EF VEDRI LEYFI! ... takk fyrir, vonandi nautu thid ad lesa thetta & eiginlega skiljid eftir coment :)

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband