Uppsala City í Svíthjód!

Jaeja, that var MJÖG erfitt fyrir mig ad sofna í nótt thar sem mig vantadi hann Dakke svo mikid uppi rúminu med mér... hahahaha .. Var líka svo fáranlegt veik í gaer & hann vildi ekki vera smitadur thar sem hann er í vinnu, Jaeja, nokkri tilraun sem eg gerdi til ad sofna !, fyrsta tilraun : ad vekja á kvikmynd sem eg naer aldrei ad horfa á lengra en 15 mínutur!... en neiiii, einvegin vard hún svo spennandi ad eg horfdi á allan myndina... fjúff ... tilraun numer tvö! : fór út adeins ad fá mér frisk loft, endadi thá ad eg vard hressari.... ekki gód hugmynd. tilraun numer thrjá! : taldi frá 100 til nidur, hef ekki getad náid klára telja öll töluna..... en i thetta skipti tókst mér :/... lagst svo uppi i ruminu, vid that ad fara klikkast á thví ad getad ekki sofid!.. enda lidnar marga klst,, laumasti adeins frammi i stofuni thar sem daniel var steinsofandi a sofanum, oo hvad hann var saetur ad eg vard ad smella einu koss á enninum og fór svo aftur uppi rúminu og STEINSOFNADI!... note to self gera that NAEST!.

aeji góda theigdu.. ekki er síminn ad vekja mig núna, eg drattasti a faeturinn og skellti mer í kaldan sturtu, nenndi ekki bida eftir ad hun yrdi heitt, og fór svo uppi uppsala, og labbad og skodadi ÖLL búdina .. mjög gaman fannst mér, og svo fór eg inn á bakari og fékk mer braud, svo hélt eg áfram ad skoda og skoda og skoda.... og svo keypti eg mér maskari frá body shop SHIT hvad eg maeli med henni!.. og svo keypti eg baugnhlyjari frá Mac,, svo keypti ég mér lika audvitad uppáhalds ilmvatn mitt, vanilla frá bodyshop.. keypti mér svo nokkra naerbuxur líka :p, og svo keypti ég mér 5! mismunandi nagalakki víj! Svartur, glaer, blá, fjólublá, ljósgrá mjög ánaegd med that.

svo tók eg straeto heim, og labbadi svo nokkra kilometra heim, gaman, sól skín, er orugglega búin fá smá tan, heimsótti til systir pabba hans Daniels, Daniel var thar, fékk mér italskur mat, hjá henni, mjög gódur og svo ávexti eftirétti, ommnomm, svo fór eg bara úti og var úti allan tíma... í gardinum hjá henni, Daníel bad mer um ad hjálpa sér adeins med slávélina, thvi ad hún neitar ad virka, og their allir eru búnar reyna og reyna til ad lata that VIRKA! .. ég horfdi á Daníel reyna láta that virka, og madurinn hennar Monu, (Mona er systir Pabba daniels), thau eru búnar reyna og reyna allan dag, & Pabbi daniel meira segja, their aetludu sko láta fyrirtaeki ad heyra that á morgun...
ég spurdi daníel hvort ad madur turfi ekki alveg eiginlega ad halda á thessu og toga svo í that á sama tíma, og Daniel sagdi nei that er svona til ad stoppa that vélina, og benti mér á myndina sem utskyri hvernig á ad gera,.. mér minndi ad eg hafi gert thannig vinnu hjá pabba thegar ég var yngri, var ekki trúa ad that aetti gera svona, ég sagdi honum stoppa og eg útskyrdi that fyrir honum, og hann sagdi okei prufum that.... og hún virkadi sko.... lán ad eg eigi gardyrkja foreldra :p,

og núna eru thau ánaegd med thví ad that virka vist! ;)

svo ákvudum vid ad fara heim og adeins tölva-nordast :p

Takk fyrir mig

Dagurinn var mjog gódur og eg vona ad dagurinn hjá ykkur hafi verid gód :)

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

gaman ađ heyra í ţér.. ;) hafđu ţađ gott

Kamilla (IP-tala skráđ) 4.8.2011 kl. 21:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband